Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Hệ thống thông gió trong nhà cao tầng

Một trong những nguyên nhân mà các hệ thống thông gió trong nhà cao tầng được sử dụng rất phổ biến hiện nay đó chính là việc thông thoáng khí và điều hòa áp suất của các khu vực có diện tích rộng lớn như các chung cư hay các cao ốc. Biện pháp này còn đóng góp một phần khá quan trọng trong việc hỗ trợ hệ thống phòng chống cháy nổ trong các tòa nhà.

Viễn Đông chuyên thiết kế & thi công hệ thống thông gió

Đi đầu khá lâu trong lĩnh vực sản xuất các loại quạt hút gió gió cho việc lắp đặt các hệ thống điều hòa và thông gió lớn. Viễn Đông có hơn 10 năm kinh nghiệm về việc triển khai và lắp đặt các hệ thống cho các tòa nhà cao ốc lớn với quy mô đạt diện tích trên 5000 m2. Những mô hình này đang được vận hành khá ổn định và đảm bảo được tiêu chí cao cho người dùng.


Đặc điểm của công ty Viễn Đông chính là việc phối hợp lắp đặt của đội ngũ kỹ thuật cao cũng như việc bảo dưỡng và bảo trì của công ty diễn ra rất hoàn thiện. Chúng tôi đề cao quy trình thực hiện và bảo trì cho các khách hàng cũ tại công ty vì chúng tôi luôn đáp ứng những tiêu chí hoạt động tốt nhất cho khách hàng sử dụng để đảm bảo sự uy tín của công ty.

Tiêu chí sản xuất quạt hút gió cho các hệ thống thông gió lớn của Viễn Đông

Ở một số đơn vị sản xuất quạt hút gió ở Việt Nam các quy trình chỉ đơn giản là lắp đặt các hệ thống linh kiện cũ thay vì là sản xuất mới hoàn toàn. Đây là một trong những việc khá nguy hiểm do một số linh kiện đã quá cũ và được lắp đặt trở lại dễ dẫn đến các tình trạng bị hư hỏng và gây cháy nổ moto khi đang hoạt động.


Với Viễn Đông thì lại khác chúng tôi có một tổ hợp xưởng sản xuất với quy mô lớn vì vậy những linh kiện của quạt đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đảm bảo tiêu chí sử dụng của người dùng. Chúng tôi là một tập thể công ty chuyên sản xuất và thi công vì vậy chúng tôi hiểu được ý muốn của khách hàng và luôn thay đổi cơ chế sản xuất để có thể đảm bảo được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đối với các loại quạt công nghiệp của chúng tôi.

> xem thêm về các loại quạt hút gió tại: https://quatviendong.com/danh-muc-san-pham/quat-thong-gio

Công nghệ sản xuất hệ thống thông gió của Viễn Đông

Vào khoảng hơn 6 năm về trước Viễn Đông là một trong những công ty của bước khởi đầu phát triển khi các hệ thống hút gió và thông gió của Việt Nam chưa được hoàn thiện cũng như chưa có một đơn vị nào đứng ra mua các dây chuyền sản xuất tiên tiến của nước ngoài. Viễn Đông đứng trên nhu cầu của khách hàng cũng như muốn đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đậm chất của người Việt vì vậy chúng tôi đã táo bạo đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất của mỹ với các kỹ thuật viên được huấn luyện từ nước ngoài để vận hành hệ thống sản xuất.


Sau hơn 6 năm gian khổ và vận hành hệ thống chúng tôi đã có những thành tựu vượt bậc đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm quạt công nghiệp có giá thành ổn định cũng như đảm bảo tiêu chí sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một đơn vị chuyên về loại hình lắp đặt hệ thống thông gió hãy đồng hành cùng Viễn Đông nơi dành cho bạn những điều tốt nhất.

0 nhận xét

Đăng nhận xét