Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Lắp đặt hệ thống phòng chống cháy nổ tầng hầm tòa nhà chung cư

Tại các tầng hầm của các toàn nhà chúng cư việc lắp đặt hệ thống phòng chống cháy nổ là điều vô cùng cần thiết. Tại các khu vực này thường là nơi giữ xe cũng như các hệ thống cung cấp điện và sử lý công nghiệp do đó khả năng xảy ra sự cố luôn là một vấn đề mà các chủ xây dựng luôn phải đưa ra các biện pháp đề phòng. Hệ thống quạt thông gió công nghiệp chính là một trong những biện pháp vừa đảm bảo cho việc phòng chống cháy nổ vừa đảm bảo kinh phí tốt khi lắp đặt và sử dụng.

>> Các địa chỉ bán quạt công nghiệp xem thêm tại: http://publish.lycos.com/hanhtrinhdulich/dia-chi-ban-quat-ly-tam-cong-nghiep-tai-tphcm/

Lý do nên sử dụng hệ thống phòng chống cháy nổ bằng quạt hút gió

Mô hình kết cấu khá thuận lợi khi lắp đặt là điểm đầu tiên mà hệ thống mang lại, ngoài ra để phù hợp với nhiều loại hình khác nhau mà các hệ thống sẽ có phương pháp lắp đặt riêng. Ngoài ra chúng ta có thể kết hợp giữa hệ thống phòng chống cháy nổ với hệ thống điều hòa và thông gió.


Điểm đặc biệt của các hệ thống phòng chống cháy nổi bằng quạt hút gió sẽ đảm bảo được giá thành lắp đặt hơn so với các hệ thống hiện đại sau này. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ an toàn một cách tuyệt đối.

Phương thức vận hành của hệ thống phòng chống cháy nổi bằng quạt thông gió

Chúng ta tìm hiểu sơ nét về phương pháp vận hành của hệ thống phòng chống cháy nổ, đây là một trong những mô hình cơ bản tuy nhiên do khả năng sử dụng nhiều nên đã được cải cách để có thể tạo ra một hệ thống vận hành chất lượng bằng những trục quạt công nghiệp sử dụng với nhiều phương thức khác nhau.


Hệ thống quạt thông gió tầng hầm vận hành từ các trục quạt công nghiệp phổ thông nhất chính là sử dụng các loại quạt hướng trục công nghiệp với phương pháp sử dụng theo moto công suất khác nhau sẽ giúp vận hành hệ thống phòng chống cháy nổ cũng như điều hòa không khí tại các tầng hầm chung cư và tòa nhà lớn.

Các loại quạt hút gió phổ thông để sử dụng trong mô hình hệ thống quạt thông gió

Hiện nay để có thể lắp ráp một hệ thống thông gió công nghiệp Viễn Đông sẽ sử dụng rất nhiều loại quạt khác nhau để có thể vận hành một hệ thống với mô hình lớn như thế này.


- Quạt hút gió công suất lớn: Đây là loại quạt lắp ráp theo phương pháp quạt hút gió hai chiều giúp lọc khí và hơi nóng trong phòng. Các loại quạt này sẽ được lắp ráp ở thân đường ống nhằm giúp trao đổi không khí mát và hút khí nóng ra ngoài.

- Quạt hướng trục 2 chiều: Để đảm bảo được nhu cầu sử dụng cho các hệ thống vận hành vừa hút gió vừa làm mát chúng ta sẽ lắp thêm một moto quạt hướng trục để có thể đẩy không khí mát từ lưới làm mát bằng nước đi lan tỏa trong hệ thống.

- Quạt ly tâm nối ống gió: Nếu như chúng ta sử dụng một hệ thống điều hòa thì cần phải lắp thêm một trục quạt ly tâm vì đây là moto tạo ra một lực đẩy đáp ứng nguồn gió mát lạnh điều hòa cho một khu vực lớn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét