Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Báo giá quạt hút khói công nghiệp tại Viễn Đông


Viễn Đông là nhà sản xuất và phân phối quạt hút khói nhà bếp với nhiều năm hoạt động trên thị trường Việt Nam cung cấp cho mọi ngành nghề, thiết kế được đăng ký bảo hộ độc quyền.

Chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý, chính sách tốt nhất cho người sử dụng, đơn vị thương mại và dịch vụ bảo hành bảo trì uy tín tận tâm.

Quạt hút khói công nghiệp là gì

  • Để giữ cho các khu bếp công nghiệp luôn được thông thoáng, tránh tích tụ nhiệt và khí thải độc hại thì quạt hút khói công nghiệp đã trở thành giải pháp tối ưu nhất.
  • Là thiết bị hút khói công nghiệp, quạt sử dụng tại bếp nhà hàng, nhà ăn công nghiệp, khu chế xuất thậm chí tại các cao ốc, văn phòng, công suất quạt phù hợp có tác dụng làm thông thoáng các khu vực máy móc hoạt động và đặc biệt là hút khói bếp, tùy theo từng vì trí lắp đặt thiết bị và kết cấu xấy dựng mà sản phẩm được sản xuất với hình dáng và kích thước dài rộng khác nhau.

Báo giá quạt hút khói

Tùy theo từng diện tích, khảo sát khu vực để chúng tôi có thể báo giá chính xác nhất, bạn hãy yên tâm tới với Viễn Đông bạn sẽ được hưởng giá cạnh tranh và những dịch vụ ưu đãi tốt nhất.
Các bước khảo sát, thi công, lắp đặt
  • Khảo sát, đo đạc, tư vấn cho khách hàng.
  • Lên bản vẽ, lập dự tóan gửi khách hàng.
  • Thống nhất phương án thực hiện.
  • Thi công lắp đặt.
  • Vận hành và kiểm tra độ hút, độ ồn của hệ thống.
  • Bàn giao và hướng dẫn sử dụng.
  • Bảo hành, bảo trì dài hạn.

Những đặc điểm của quạt hút khói Viễn Đông

Thiết kế nhỏ- gọn- nhẹ: Kích thước và khối lượng gọn nhẹ giúp lựa chọn tối ưu cho các nhu cầu thông dụng và nhu cầu lắp đặt không gian giới hạn, các vị trí trên cao hoặc các vị trí không tiếp cận bởi các công cụ hỗ trợ nâng chuyển.

Khả năng tùy biến linh hoạt: Viễn Đông có thể tùy biến chiều rộng guồng cánh hoặc sử dụng guồng cánh kép, hai cửa hút một cách linh hoạt nhằm đáp wunsg mọi yêu cầu về thông số hoạt động trong dải cho phép.

Hoạt động êm ái- độ ồn thấp: Thiết kế guồng cánh với nhiều nan cánh cong về phía trước cho phép các sản pahamr hoạt động với độ ồn thấp, rung động trong quá trình vận hành được giảm thiểu tối đa nhờ quy trình gia công.

Ngoài ra khi hệ thống hút khói hút ra ngoài chúng sẽ hút luông không khí bên trong bếp nên chúng ta phải thiết kế them hệ thống cấp khí tươi để bù lại khí bị hút ra khỏi khu bếp.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ khi quý khách có nhu cầu mua quạt công nghiệp giá rẻ

1/39E Bế Văn Đàn – khu phố Bình Thuận – Phường Bình Nhâm  – TX Thuận An, BD – Hotline: 0937196606

Hồ chí Minh: 374 Tô Ngọc Vân- P. Thạnh Xuân- Q.12 -Tp.HCM  – Điện thoại: 08 3895 1246

0 nhận xét